google.com, pub-4617457846989927, DIRECT, f08c47fec0942fa0 Learn to enjoy every minute of your life.Only I can change my life.

Sunday, September 15, 2019

Joke with full laughter

10 Doctors, 5 Engineers aur 1 Teacher helicopter ki rassi pe latke hue the.

Pilot - Weight zyadaa hai, 1 Aadmi ko rassi choddni padegi!

Teacher - "Ye Qurbani hum denge kyunki hum teacher hain! Bajao taaliyaan!"

Sabhi Doctors aur Engineers taaliyaan bajaane lage!

Weight khud hi kam ho gaya!

MORAL: Doctor, bano ya Engineer, GURU toh aakhir GURU hi hota hai.

ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਕੀ ਹੈ

ਗਾਹਕ ਸੇਵਾ ਕੀ ਹੈ?

ਗ੍ਰਾਹਕ ਇੱਕ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੀ ਰੋਟੀ ਅਤੇ ਮੱਖਣ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਕੋਈ ਵੀ ਉੱਦਮ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਉਦਾਸੀਨਤਾ ਨਾਲ ਪੇਸ਼ ਆਉਣ ਦੇ ਸਮਰੱਥ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ. ਜੋ ਗਾਹਕ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਦੇ ਹਨ ਉਹ ਇੱਕ ਸੇਵਾ ਦਾ ਤਜਰਬਾ ਹੈ. ਜੇ ਇਹ ਤਸੱਲੀਬਖਸ਼ ਤੋਂ ਘੱਟ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ ਅਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਦਾ ਕਾਰਨ ਬਣਦਾ ਹੈ. ਜੇ ਸੇਵਾ ਉਮੀਦਾਂ ਤੋਂ ਵੱਧ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਗਾਹਕ ਖੁਸ਼ ਹੁੰਦਾ. ਹਰ ਉਦਮ ਦਾ ਟੀਚਾ ਇਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਆਪਣੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਨਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਸੇਵਾ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਕੰਪਨੀਆਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ, ਜਿਸ ਵਿਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਏਜੰਟ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਣ, ਉੱਚ ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੀ ਸੇਵਾ ਪੇਸ਼ ਕਰਨ ਅਤੇ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਨ. ਉੱਚ ਗੁਣਵੱਤਾ ਵਾਲੀ ਸੇਵਾ ਅਤੇ ਗੁਣ ਸੇਵਾ ਗੁਣਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਜਾਣਿਆ-ਪਛਾਣਿਆ ਮਾਡਲ [ਜਿਸਦਾ ਨਾਮ "ਸਰਵਵਕਾਲ" ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਹੈ] ਸਾਨੂੰ ਕੁਝ ਸਮਝ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰੇਗਾ. ਇਹ ਸੇਵਾ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੇ ਪੰਜ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਸੰਕੇਤਾਂ ਨੂੰ ਉਜਾਗਰ ਕਰਦਾ ਹੈ: a) ਭਰੋਸੇਯੋਗਤਾ: ਵਾਅਦਾ ਕੀਤੀ ਸੇਵਾ ਨਿਰਭਰਤਾ ਅਤੇ ਸਹੀ ਨਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਯੋਗਤਾ.  ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਗਾਹਕ ਭਰੋਸੇਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਸੇਵਾ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਦੇ ਪੰਜ ਪਹਿਲੂਆਂ ਵਿਚੋਂ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਮੰਨਦੇ ਹਨ. ਇਹ ਉਹ ਨੀਂਹ ਹੈ ਜਿਸ ਉੱਤੇ ਭਰੋਸਾ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ. ਅ) ਜਵਾਬਦੇਹ: ਗ੍ਰਾਹਕਾਂ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਕਰਨ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੀਆਂ ਜ਼ਰੂਰਤਾਂ ਨੂੰ ਤੁਰੰਤ ਜਵਾਬ ਦੇਣ ਲਈ ਸੇਵਾ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਦੀ ਇੱਛਾ ਅਤੇ ਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਸਮੇਂ ਗਤੀ, ਸ਼ੁੱਧਤਾ ਅਤੇ ਰਵੱਈਏ ਵਰਗੇ ਸੂਚਕਾਂ ਦੁਆਰਾ ਮਾਪਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ. c) ਭਰੋਸਾ: ਸੇਵਾ ਪ੍ਰਦਾਤਾਵਾਂ ਦੇ ਗਿਆਨ, ਯੋਗਤਾ ਅਤੇ ਸ਼ਿਸ਼ਟਾਚਾਰ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਜ਼ਾਹਰ ਕਰਨ ਦੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਯੋਗਤਾ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਇਹ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਮੁਲਾਂਕਣ ਦੁਆਰਾ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸੇਵਾ ਕਰਮਚਾਰੀ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਕਿੰਨੀ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਮਝਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਯੋਗ ਹੈ. d) ਹਮਦਰਦੀ: ਮਨੁੱਖੀ ਅਹਿਸਾਸ ਵਜੋਂ ਦਰਸਾਈ ਗਈ ਹੈ. ਇਹ ਦੇਖਭਾਲ ਦੇ ਰਵੱਈਏ ਅਤੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਧਿਆਨ ਵਿੱਚ ਝਲਕਦਾ ਹੈ. e) ਟੈਂਗਿਬਲਜ਼: ਸਰੀਰਕ ਵਾਤਾਵਰਣਕ ਕਾਰਕ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੇ ਹਨ ਜੋ ਗਾਹਕ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ, ਸੁਣ ਸਕਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਛੂਹ ਸਕਦੇ ਹਨ. ਉਦਾਹਰਣ ਲਈ ਸਥਿਤੀ, layoutਾਂਚਾ ਅਤੇ ਸਫਾਈ ਅਤੇ ਕ੍ਰਮ ਅਤੇ ਪੇਸ਼ੇਵਰਤਾ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਜੋ ਕਿਸੇ ਬੀਮਾ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਦਫਤਰ ਵਿਖੇ ਜਾਣ ਵੇਲੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਤਾਂ ਗਾਹਕ 'ਤੇ ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਸਰੀਰਕ ਸਾਂਝ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਬਣ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਅਸਲ ਸੇਵਾ ਦਾ ਅਨੁਭਵ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਵਿਚ, ਪਹਿਲੀ ਅਤੇ ਸਥਾਈ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪੈਦਾ ਕਰਦੀ ਹੈ.

ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ
ਸੇਵਾ ਦਾ ਅਰਥ ਹੈ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਰਣਨ ਦੀ ਸੇਵਾ ਜੋ ਸੰਭਾਵੀ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਵਿੱਚ ਬੈਂਕਿੰਗ, ਵਿੱਤ, ਬੀਮਾ, ਆਵਾਜਾਈ, ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ, ਬਿਜਲੀ ਜਾਂ ਹੋਰ energyਰਜਾ ਦੀ ਸਪਲਾਈ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਸਹੂਲਤਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ, ਬੋਰਡ ਜਾਂ ਰਹਿਣ-ਸਹਿਣ ਜਾਂ ਹਾਉਸਿੰਗ ਦੀ ਉਸਾਰੀ, ਮਨੋਰੰਜਨ, ਮਨੋਰੰਜਨ ਜਾਂ ਖ਼ਬਰਾਂ ਜਾਂ ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਦੀ ਸਫਾਈ. ਪਰ ਇਸ ਵਿਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸੇਵਾ ਨੂੰ ਮੁਫਤ ਜਾਂ ਨਿੱਜੀ ਸੇਵਾ ਦੇ ਇਕਰਾਰਨਾਮੇ ਅਧੀਨ ਪੇਸ਼ ਕਰਨਾ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ.

अच्छे विचार करे विचार

  पहचान की नुमाईश, जरा कम करें... जहाँ भी "मैं" लिखा है, उसे "हम" करें... हमारी "इच्छाओं" से ज़्यादा "सुन...